1. Hoàn trả sản phẩm


Chúng tôi có chính sách đổi trả trong 7 ngày, có nghĩa là bạn có 7 ngày sau khi nhận được hàng để yêu cầu đổi trả:

-  Nếu lỗi thuộc về Limitless (hàng bị lỗi do nhà sản xuất).

-  Hỗ trợ đổi size khi khách có yêu cầu, hổ trợ đổi size trong vòng 2 ngày khi nhận được hàng (nếu còn size, phí vận chuyển đổi hàng khách tự trả )


Để đủ điều kiện đổi trả, mặt hàng của bạn phải ở trong tình trạng giống như khi bạn nhận được, còn nguyên tem mác, chưa sử dụng và trong bao bì ban đầu. Bạn cũng sẽ cần hóa đơn hoặc bằng chứng mua hàng

Để bắt đầu lại, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua mail [email protected]. Nếu việc trả hàng của bạn được chấp nhận, chúng tôi sẽ gửi cho bạn nhãn vận chuyển hàng trả lại, cũng như hướng dẫn về cách thức và địa điểm gửi gói hàng của bạn. Các mặt hàng được gửi lại cho chúng tôi mà không có yêu cầu trả lại trước sẽ không được chấp nhận.


Bạn luôn có thể liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ câu hỏi nào tại [email protected] hoặc nhắn qua Fanpage: Limitless American Customs về các hư hỏng và vấn đề của sản phẩm.


      Vui lòng kiểm tra đơn đặt hàng của bạn khi nhận được và liên hệ với chúng tôi ngay lập tức nếu mặt hàng bị lỗi, bị hư hỏng hoặc nếu bạn nhận được hàng không đúng, để               chúng tôi có thể đánh giá vấn đề và kịp thời khắc phục sự cố.

2. Các mặt hàng ngoại lệ / không thể trả lại

 

Chúng tôi từ chối nhận đổi/trả những sản phẩm đã được chỉnh sửa bên ngoài rồi mới mang đến cửa hàng, do mất tem mác, do lỗi bên khách hàng.

      Chúng tôi không thể chấp nhận trả lại các mặt hàng giảm giá hoặc đồ tặng kèm.

3. Tiền hoàn lại

      Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn sau khi chúng tôi nhận được và kiểm tra đơn trả hàng của bạn và cho biết nếu khoản hoàn trả đã được chấp thuận. 

      Nếu được chấp thuận, bạn sẽ tự động được hoàn lại tiền vào phương thức thanh toán ban đầu của mình.

Chính sách hoàn tiền